image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 452
  • Tất cả: 5698
Admin
Phú Riềng bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho hiệu trưởng, phó hiệu trưởng
Sáng 22/6, Trung tâm Chính trị huyện Phú Riềng phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý các trường năm 2023 cho 95 học viên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường học trên địa bàn huyện. 
1
Học viên tham gia lớp bồi dưỡng
Trong thời gian 2 ngày (22 - 23/6), các học viên được truyền đạt 6 chuyên đề về tổng quan lãnh đạo, quản lý; phong cách lãnh đạo của lãnh đạo quản lý các trường; xây dựng trường học hạnh phúc; kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quản lý điều hành; kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp; kỹ năng phân công, kiểm tra, giám sát công việc.

Lớp bồi dưỡng nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình quản lý, điều hành để thực hiện có hiệu quả vai trò của lãnh đạo, quản lý trong lĩnh vực của mình. Đồng thời, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất của người lãnh đạo, quản lý, qua đó huy động sức mạnh của toàn thể viên chức trong nhà trường tăng cường, phối hợp nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao với mục tiêu “xây dựng trường học hạnh phúc”./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

   

TRƯỜNG THPT NGÔ QUYỀN

Địa chỉ : Thôn 4, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.730.868

Email: 

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Bùi Công Định

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị