image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 226
  • Tất cả: 6055
THPT Ngô Quyền - Phú Riềng
ĐVTN THPT Ngô Quyền hưởng ứng “Ngày Sách và Văn hoá Đọc Việt Nam” 21/04/2024
"Trong mỗi dòng chữ, mỗi trang sách, hay những dòng văn chính là một cảm xúc, một tri thức, và một thế giới mới đang chờ đợi để khám phá. Ngày Sách và Văn hoá Đọc Việt Nam không chỉ là ngày dành riêng để tôn vinh những cuốn sách, mà hơn hết còn là một dịp quan trọng để gợi mở và kích thích trí óc, để lan tỏa sức mạnh của tri thức và tinh thần trong xã hội.

Từ rất lâu sách không chỉ là nguồn cảm hứng vô tận mà còn là nguồn sáng tạo không ngừng nghĩ. Trong từng trang sách, những câu chuyện được kể, những tri thức được chia sẻ,...là những tia lửa cho tâm hồn cháy bỏng, là những đòn bẩy cho sự phát triển cá nhân và xã hội. Ngày Sách và Văn hoá Đọc không chỉ là một sự kiện, mà là một cơ hội để mỗi người ta nhận ra giá trị của từng trang sách, từng chữ viết, và từng suy nghĩ tinh tế.

Trong xã hội hiện đại, nơi mà sự nhanh chóng và sự hấp dẫn của công nghệ thường chiếm ưu thế, việc đọc sách là một phép màu, là một hành trình trở về với bản nguyên, với sự chân thành và với sức mạnh của từng câu chữ, dòng văn,... Ngày Sách và Văn hoá Đọc không chỉ là một dịp để tôn vinh sách, mà là một cơ hội để thắp sáng những tia hy vọng, để gieo mầm những ý tưởng mới, và để kết nối những tâm hồn đam mê tri thức.

Hãy để Ngày Sách và Văn hoá Đọc Việt Nam trở thành một ngày lễ của tri thức, của sự sáng tạo và của tinh thần, để mỗi người ta có thể tự do khám phá, tự do suy tư, và tự do bay cao trên cánh cửa sổ của tri thức vô tận".

 

   

TRƯỜNG THPT NGÔ QUYỀN

Địa chỉ : Thôn 4, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.730.868

Email: 

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Bùi Công Định

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị